“Sẽ có một phiên bản sử dụng dẫn động cầu sau, pin nhỏ hơn để dễ tiếp cận hơn với khách hàng. Một số thị trường đặc thù không cần xe dẫn động 4 bánh, như Trung Quốc chẳng hạn, điều kiện thời tiết ở đây là lý do cho điều đó”, theo Michael Steiner, thành viên hội đồng quản trị phụ trách mảng Nghiên cứu và Phát triển của Porsche cho biết. Ngoài ra, bộ pin trang bị cho xe có thể sẽ rơi vào khoảng 93,4 kWh.Vẫn chưa rõ bao giờ thì Porsche mới chính thức tung ra phiên bản “giá rẻ” này của Taycan, nhưng Trung Quốc được dự đoán là thị trường đầu tiên, sau đó thì đến Mỹ và cuối cùng là có mặt ở Anh vào năm 2021.

Hiện tại, có 2 phiên bản Taycan đang được bán đó chính là Taycan Turbo và Taycan Turbo S, cả 2 đều sử dụng hệ thống động cơ điện với công suất cực đại 616 mã lực. Tuy nhiên, với tính năng Overboost thì phiên bản Turbo chỉ đẩy công suất tối đa lên 671 mã lực còn Turbo S là 750 mã lực. Hệ thống động cơ điện cung cấp lực kéo cực lớn với 850 Nm cho bản Turbo và 1.050 cho bản Turbo S. Bộ pin lithium-ion 93,4 kWh trên Taycan với nền tảng cấu trúc 800V cho phép nó sạc 80% pin chỉ trong khoảng 22 phút, hoặc chỉ sạc 5 phút là có thể đi được 96 km miễn là với nguồn công suất 270 kW. Với những bộ sạc yếu hơn như DC 150 kW thì muốn sạc 80% pin chủ xe phải chờ 36 phút. Bản Turbo có tầm hoạt động 450 km cho 1 lần sạc đầy, trong khi đó bản Turbo S chỉ chạy được 412 km.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *